Trung tâm Y tế huyện thạnh trị “Thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ Hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
[ Tạo vào ngày (02/01/2024 - 04:24 CH) - Số lượt xem: 26568 ]
Nhờ thực hiện "Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” từ thay đổi nhận thức, tinh thần, thái độ đến việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ của cán bộ y tế đã mang lại sự hài lòng của người bệnh khi thực hiện các dịch vụ y tế tại Trung tâm Y tế Thạnh Trị.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả đối với công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân trên địa bàn; đồng thời đổi mới phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện theo đúng khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở; bệnh nhân ở chăm sóc tận tình; bệnh nhân về dặn dò chu đáo” mang nụ cười thân thiện đến với người bệnh để bệnh nhân yên tâm điều trị.
Tô Hoa Đức
In bài viết